Markmið

Fyrst af öllu þarftu að skilja hugmyndina um markmið. Markmið er eitthvað sem þú vilt fylgjast með að greiningar sem þegar eru til eru ekki að rekja - allt frá smelli á hnapp, niðurhal, ákveðna síðuskoðun, eins og þakkarsíðu eftir útskráningu ... osfrv.

Síðufletting

Auðveldast er að setja upp síðuflettingamarkmiðið og umbreytingin á markmiðinu mun gerast þegar gestur heimsækir tiltekna síðu.

Gott dæmi væri þegar þú ert með „þakka þér“ síðu eftir að viðskiptin urðu (fréttabréf, kaup, skil á eyðublöðum ... osfrv.) þar sem notandinn mun lenda á eftir.

Sérsniðin

Sérsniðin markmið munu krefjast aukakóða sem innleiddur er á rakta vefsíðu, sem er tilgreindur þegar þú býrð til nýtt markmið af mælaborðinu.

Sérsniðið markmið er aðallega notað fyrir þegar þú vilt fylgjast með tilteknum atburði sem gerist á vefsíðunni þinni, sem ekki er hægt að rekja með síðuskoðunaraðferðinni.

Nokkur dæmi um hvar sérsniðin markmið munu skína eru:

  • Rekja smelli á ytri hlekki
  • Fylgjast með ítarlegri innsendingum eyðublaða
  • Rekja smelli á tiltekna hluta síðna þinna

Svona lítur javascript bútur út til að fylgjast með markmiðum:

metric-analytics.goal('my-goal');

Þegar þessi kóði kemur af stað inni á síðunni þinni, verður markmiðaviðskiptin virkjuð líka hjá okkur.